Cách lấy link video từ web đơn giản và mới nhất 2021

Cách lấy link video từ web là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất về chủ đề cách lấy link video từ web trong bài viết này friend.com.vn sẽ viết bài hướng dẫn cách lấy link video từ web mới nhất 2021

Cách lấy link video từ web bằng VideoGrabby (Web)

Các trang web được hỗ trợ: Fb, Soundcloud, Vimeo, Vine, YouTube.

VideoGrabby là công cụ đơn giản và cực kì dễ sử dụng cho các bạn mới. Chỉ cần sao chép URL của video trực tuyến và dán vào VideoGrabby. Ngay sau đó, hai nút xuất hiện: Record Video và Record MP3. Tùy chọn video được tải xuống dưới dạng MP4, trong khi tùy chọn âm thanh đăng dưới dạng MP3.

Chất lượng không phải là tuyệt vời nhưng nó chắc chắn đủ tốt để được nhìn thấy và hiện không được đăng ở chất lượng cao.

Cách lấy link video từ web bằng Video DownloadHelper (Firefox, Chrome)

Các trang web được hỗ trợ: Dailymotion, Fb, Ins, Lynda, Twitter, Udemy, Vimeo, YouTube và hàng trăm trang khác.

Video DownloadHelper là một trong những tiện ích mở rộng của các trình duyệt hữu ích nhất mà các bạn có thể từng thấy. Nó thậm chí còn dễ sử dụng hơn VideoGrabby đã nói ở trên, nhưng nhược điểm là bạn phải cài đặt nó trên trình duyệt của mình và điều đó có thể làm chậm hiệu suất trình duyệt một chút.

Cách lấy link video từ web bằng Video DownloadHelper
Cách lấy link video từ web bằng Video DownloadHelper

Ngoài ra, nếu bạn tải nhiều video hàng ngày, Video DownloadHelper có thể đáp ứng nhu cầu đó của các bạn một cách gọn gàng đơn giản, mà không mất quá nhiều công sức. Hoặc thêm bất kì ứng dụng nào chỉ một nút tiện ích bên cạnh thanh địa chỉ của trình duyệt. Bất cứ khi nào bạn bắt gặp một video trực tuyến, bạn chỉ cần nhấp vào nút để đăng lại bất kỳ video nào trên trang hiện tại.

Cách lấy link video từ web bằng Freemake Video Downloader (Windows)

Các trang web được hỗ trợ: Dailymotion, Fb, Liveleak, Veoh, Vimeo, YouTube và hàng chục trang web khác.

Freemake Video Downloader là một trong những công cụ tải lên video phổ biến nhất hiện có. Nó miễn phí, dễ sử dụng và tương đối linh hoạt về chất lượng và lựa chọn định dạng. Nhược điểm lớn nhất là nó chỉ có sẵn trên Windows.

Cách lấy link video từ web bằng Freemake Video Downloader
Cách lấy link video từ web bằng Freemake Video Downloader

Một số định dạng hỗ trợ tải xuống: AVI, FLV, MKV, MP4 và WMV. Video cũng có thể được tải xuống ở định hướng MP3 nếu bạn chỉ muốn có âm thanh. Quá trình thực tế chỉ yêu cầu URL của video bạn muốn tải xuống – chỉ cần sao chép và dán nó.

Cách lấy link video từ web bằng JDownloader 2 (Windows, Mac, Linux)

JDownloader 2 giống như Freemake Video Downloader nhưng có một chút làm mới. Bạn quét URL của bất kỳ trang web nào có video trực tuyến, dán vào ứng dụng và nó sẽ nhận được tất cả các trang và hiển thị cho bạn tất cả các video có sẵn để tải xuống. Sau đó, bạn chỉ cần chọn nội dung bạn muốn tải xuống. Với JDownloader 2, bạn không cần URL trực tiếp của một video cụ thể.

Khi bạn chạy trình cài đặt, cuối cùng bạn sẽ gặp một tab bổ sung để cài đặt tìm kiếm Bing hoặc những thứ tương tự. Trên tab này, các nút sẽ thay đổi thành Từ chối và Đồng ý. Rõ ràng là bạn nhấp vào Từ chối! Điều này sẽ ngăn không cho gói phần mềm được cài đặt trên nền tảng của bạn.

Cách lấy link video từ web bằng Youtube-dl (Windows, Mac, Linux)

Các trang web được hỗ trợ: Dailymotion, Facebook, HBO, Metacafe, Vimeo, Vine, YouTube và hàng nghìn trang khác.

Youtube-dl là công cụ cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng các loại lệnh. Nếu bạn thích giao diện đồ họa, tôi khuyên bạn nên quên nó đi. Nhưng nếu bạn muốn trở nên tuyệt vời như một coder, thì hãy làm điều đó.

Nếu bạn hài lòng với các tiện ích định dạng lệnh, thì youtube-dl cung cấp tính linh hoạt nhất cho bất kỳ công cụ xuất bản video nào. Nó phức tạp, hơi phức tạp một chút nhưng sẽ ổn thôi, sẽ có hướng dẫn chi tiết khi bạn lên Youtube-dl.

Cách lấy link video từ web bằng Youtube-dl

Các tính năng bao gồm một số lựa chọn video và thông số chất lượng, xử lý danh sách phát, giới hạn % tải xuống, đặt tên tệp tự động, quảng cáo (hiện đang được thử nghiệm) và đăng phụ đề (dành cho trang web). như YouTube).

Cách lấy link video từ web bằng cách Lợi dụng khả năng “bắt các gói tin” trong bộ công cụ dành cho nhà phát triển của trình duyệt.

Bước 1. Bạn truy cập trang web có chứa video hoặc bản nhạc mà bạn cần tải về

Bước 2. Sau đó, các bạn hãy mở các công cụ dành cho nhà phát triển:

Phím tắt:

Chrome: CTRL + SHIFT + J

FireFox: CTRL + SHIFT + U

Hoặc chọn cài đặt -> công cụ khác -> Công cụ dành cho nhà phát triển

Bước 3. Cửa sổ Developer Tools xuất hiện, chọn tab Network, mở tính năng Filter và chọn Media (tệp đa phương tiện: video, âm thanh)

Bước 4. Lúc này, bạn sẽ thấy 1 (hoặc nhiều) yêu cầu xuất hiện trong danh sách, một trong số đó là tệp bạn cần tải xuống. Bạn có thể sao chép đường dẫn của các mục này và sử dụng trình tải xuống của bạn để tải xuống.

Lưu ý: Trong trường hợp không có dòng nào xuất hiện trong mạng, vui lòng tải lại trang và bật trình phát của trang web đó, lúc này bạn sẽ thấy Công cụ nhà phát triển đã bắt được gói tin mà bạn cần.

Nếu có quá nhiều gói trong danh sách, bạn có thể dựa vào một số đặc điểm của nó, như video, Kích thước của nó sẽ rất lớn !! 🙂

Trên đây là các cách mình thường sử dụng để tải phim hay nhạc về máy, các bạn có thể tham khảo, nếu ai có cách nào hay hơn thì cho ý kiến nhé. Để mình có thể bổ sung thêm tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *