Theo chỉ số phát triển bán lẻ toàn cầu (GRDI) của Tập đoàn Tư vấn Thị trường A.T Kearney (Mỹ) công bố tháng 6/2017,Việt Nam là một trong những thị trường bán lẻ năng động và hấp dẫn trong khu vực châu Á và trên thế giới.
Thị trường bán lẻ Việt Nam ước tính đạt doanh thu tới 44 triệu tỷ đồng vào 2035, theo Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035 – Bộ Công Thương. Việc mở cửa theo các cam kết hiệp định thương mại tự do cùng với sự tham gia của ngày càng nhiều của các nhà bán lẻ lớn trên thế giới tại Việt Nam tạo ra những cơ hội, thách thức lớn đối với doanh nghiệp trong nước.
Trong bối cảnh đó, những mô hình nền tảng kết nối online như iFind được xem là giải pháp giúp các doanh nghiệp bán lẻ trong nước khai phá tiềm năng của thị trường này, chia sẻ từ chị Trương Tố Linh, CEO Công ty Cổ phần IFind.
Việc xuất hiện các tên tuổi bán lẻ quốc tế vừa là cú hích, vừa là thách thức cho nhà bán lẻ Việt.
iFind là ứng dụng săn deal khyến mãi đi theo mô hình nền tảng kết nối khách hàng với doanh nghiệp đi từ online đến offline. Ứng dụng sẽ dẫn khách hàng từ kênh online đến với các các doanh nghiệp bán lẻ offline bằng hình thức mã, phiếu giảm giá điện tử (E-coupon, e-voucher).
Ưu điểm của ứng dụng là người dùng không phải trả tiền trước để mua voucher, mà chỉ cần lấy mã khuyến mãi (miễn phí) và sử dụng mã để giao dich trực tiếp với doanh nghiệp. Cách này giúp người dùng tránh những tình huống như quên sử dụng trước khi hết hạn, hoặc đến nơi thì doanh nghiệp đã dừng hoạt động, chuyển địa điểm dẫn đến phải đổi, trả voucher. Trong khi đó, doanh nghiệp không mất thời gian chờ đối soát thanh toán.
iFind là ứng dụng săn deal khyến mãi đi theo mô hình nền tảng kết nối khách hàng với doanh nghiệp đi từ online đến offline.
“Với những ưu điểm về tính năng, công nghệ, iFind hiện sở hữu hơn 300.000 người dùng, 4.000 – 5.000 lượt tải mới mỗi ngày, lọt top một ứng dụng trending (xu hướng) tại Google Play và top 3 ứng dụng mua sắm trên App Store, chỉ trong vòng 5 tháng sau khi ra mắt”, chị Tố Linh chia sẻ.
Nhà phát triển cũng cho hay, trước khi ra mắt chính thức, iFind đã sở hữu hơn 10 triệu người dùng tiềm năng từ các đối tác, kết nối với hơn 1.000 thương hiệu, hơn 20.000 cửa hàng trong tất cả các lĩnh vực từ ăn uống, thời trang đến mỹ phẩm làm đẹp, giải trí và du lịch… trên toàn quốc. Bên cạnh đó, iFind thường xuyên tổ chức các hoạt động ưu đãi cho thành viên của nhiều website, diễn đàn lớn, giới thiệu những sản phẩm ứng dụng công nghệ mới trên nhiều thị trường.
“Nhờ cộng đồng người dùng và đối tác lớn, iFind có thể thường xuyên đem đến những chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Lợi thế này tiếp tục giúp chúng tôi mở rộng cộng đồng người dùng theo cấp số nhân”, chị Tố Linh nhận định.
Hiện iFind miễn phí cho cả doanh nghiệp và người dùng. Download ứng dụng iFind miễn phí tại: friend.com.vn/hFT8QL; website: friend.com.vn/
Trong phiên bản 2.0 vừa ra mắt vào tháng một, iFind đã có những tính năng mới như tăng cường khả năng hiểu người dùng, thúc đẩy tương tác giữa các người dùng và giữa người dùng với doanh nghiệp. Người dùng được tính điểm qua số lần giới thiệu bạn bè và tương tác. Họ cũng có thể cho điểm đánh giá chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
Về phía doanh nghiệp, ngoài việc được cập nhật các tính năng hỗ trợ việc xây dựng hình ảnh thương hiệu như đăng tải video, menu, hình ảnh, thì còn có thể đánh dấu, phát triển lượng follower, để từ đó có những ưu đãi riêng dành cho khách hàng trung thành.
Thế Đan
- Share CrocoBlock key trọn đời Download Crocoblock Free
- Cung cấp tài khoản nghe nhạc đỉnh cao Tidal Hifi – chất lượng âm thanh Master cho anh em mê nhạc.
- Công cụ tạo vùng chọn cơ bản trong Phototoshop – PA Marketing
- Sinh con trong tháng 2 năm 2021 vào ngày nào tốt nhất cho bé?
- Bộ Miếng Dán Viền Và Mặt Sau IPhone 6 Plus Đón Xuân 2018
- Học phí ACET bao nhiêu? Thông tin Cập Nhật 2021 – James-franco.com
- Minergate là gì? Hướng dẫn cách đào và rút tiền từ Minergate