Share full bộ khóa học Brandcamp 2021
Share full bộ khóa học Brandcamp 2021 giá 1599k (giảm còn 599k nếu mua ngay hôm nay)
Khi mua khóa học bạn sẽ được update khi có khóa mới trọn đời, giá bộ này sẽ tăng theo thời gian tuy nhiên nếu bạn mua hôm nay vẫn được update khóa mới về sau
Share full bộ khóa học Brandcamp 2021 giá 599k
Cân bằng Công việc và Cuộc sống
399,000
Chiến lược Hoạch định Mục tiêu
499,000
Chiến thắng Những Đòn tâm lý trong Bán hàng
08
Copy-selling: Bán hàng Thu hút bằng Ngòi bút đặt tiệc tại nhà
799,000
399,000
Cuộc sống Lý tưởng Expert-selling: Bán hàng như một chuyên gia Hệ thống hóa những nhiệm vụ trọng yếu tài khoản bản quyền
699,000
399,000
Leadership Fundamentals: Xây dựng Nền tảng lãnh đạo
Od
Quản lý Đa nhiệm
699,000
599,000
Mở khóa Nhu cầu & Bán Giải pháp Negotiation: Thương lượng cùng thắng bằng ý tưởng thứ 3 Nhận diện khách hàng & Nuôi dưỡng Quan hệ
599,000
499,000
Phát triển sự nghiệp
499,000
Price-selling: Vượt qua mọi trở ngại về giá
599,000
Sales Compensation: Lên chiến lược lương thưởng thông minh
799,000
Sales Performance: Tuyển dụng & Quản lý Hiệu suất
799,000
Sales Training & Supervision: Huấn luyện & Giám sát đội ngũ
799,000
Sales Values & Target: Quản trị Mục tiêu & Tăng trưởng
799,000
Story-selling: Lôi cuốn khách hàng bằng câu chuyện
699,000
Tối đa hóa Năng suất làm việc
599,000
Tối đa Lợi nhuận từ Bán lại & Truyền miệng
499,000
Od
Tổng quan về Hiệu suất Truyền đạt Rõ ràng
599,000
Ủy quyền Hiệu quả
599,000
Vượt qua Từ chối & Chốt Sales hiệu quả
599,000
——-
Xây dựng Kế hoạch thông minh
399,000
Quản lý Đa nhiệm
699,000
Leading Yourself: Lãnh đạo Bản thân
599k
Lãnh đạo Tình huống theo DISC
Truyền Cảm hứng & Gắn kết Đội ngũ
Leadership Pyramid: Hình thành Kim tự tháp lãnh đạo
Leading Team: Dân dặt Đội ngũ
Leadership Philosophy: Phát triển Triết lý lãnh đạo
Huấn luyện Lãnh đạo kế thừa
Leading Organization: Chuyển hoá Doanh nghiệp
02. Nguyễn Quang
Thông tin tên khóa học
360 độ Thấu hiểu Người tiêu dùng
Brand Activation: Kích hoạt Thương hiệu
Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 1)
Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 2)
Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 3)
Brand Positioning Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Định vị
Consumer & Market Segmentation: Phân khúc Nhu cầu và Thị trường
Effective Consumer Promotion: Tổ chức Khuyến mại Hiệu quả
Foundation of brand Building: Nền tảng Xây dựng Thương hiệu
New Product Development for SME & Startup
New Product Development: Hoạch định Phát triển Sản phẩm mới
Packaging Development: Phát triển Bao bì chuẩn Marketing
Portfolio Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Danh mục
Pricing Strategy: Chiến lược Định giá
Segmentation for Business Growth: Phân khúc Thị trường để Tăng trưởng Kinh doanh
Brand Portfolio Strategy
Brand Marketing Finance: Tài chính ứng dụng trong Brand Marketing
03. Thái Thịu
Thông tin tên khóa học
Brand KPI: Đặt mục tiêu cho Thương hiệu
499,
Brand Talk: Làm Marketing ở Mỹ có gì khác ở Việt Nam?
Od
Quy trình Khám phá Insight 3-D
599,
The first 6 weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 1)
799,
The first 6 weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 2)
799,
The first 6 weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 3)
799,
Truyền thông Thương hiệu Tổng lực: Integrated Brand
799.
Communication
04. Huỳnh Vĩnh
CÙNG NHAU TA ĐI TIẾT
7 TƯỞNG NÀY
(SỐ Ăn Chay)
Thông tin tên khóa học
Câu Chốt Hạ
499.0
Tưởng Là Có Ý (Ideas & Concept)
499,
Bách Khoa Toàn Print
599.0
Break into Advertising
399,
Kể Chuyện 360
299,
Sáng tạo “Lưu manh” (Twisted Minds)
399,0
05. Đỗ Duy Thai
BR
Thông tin tên khóa học
TP of Restaurant Management: 9P trong Quản trị Nhà hàng (Phần 1)
TP of Restaurant Management: 9P trong Quản trị Nhà hàng (Phần 2)
TP of Restaurant Management: 9P trong Quản trị Nhà hàng (Phần 3)
Kick-Start Your Beverage Business: Khởi nghiệp Kinh doanh Đồ uống
(P1)
06. Đào Trọng Tư
Thông tin tên khóa học
Foundation of Trade Marketing
Actionable In-Store Marketing
07. Nguyễn Hải
Thông tin tên khóa học
Web Analytics: Phân tích Dữ liệu Website
Website Development: Từ Hoạch định đến Thực thi
Digital Audit: Kiểm định Kỹ thuật số
Content Marketing Planning: Hoạch định Nội dung thông minh
08. Các giảng viên
Thông tin tên khóa học
Kick-Start Your Beverage Business: Khởi nghiệp Kinh doanh Đồ uống (P1)
Public Speaking: Thuyết trình Chuyên nghiệp
Content Marketing Planning: Hoạch định Nội dung thông minh
Khóa 124. 98 – New Product Development for SME & Startup
134. Web Analytics: Phân tích Dữ liệu Website
40. Kỹ thuật đặt câu hỏi đào sâu Insight – Học thử
115. Website Development Từ Hoạch định đến Thực thi – Học thử
49 – Foundation of Trade Marketing – Học thử 114 – TP of Restaurant Management: 9P trong Quản trị Nhà hàng (Phần 3) – Học thử
141 – Digital Performance Marketing: Tối ưu để tăng trưởng – Học thử
137 – Leadership Fundamentals: Xây dựng Nền tảng lãnh đạo 136 – Tối ưu doanh thu với Tiếp thị liên kết dành cho Người bán trên Shopee
135 – Portfolio Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Danh mục
133. Re-think CSR
132 – Brand Positioning Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Định vị
131. The Future of Retail 2019
130. Google Ads Search 101 Cơ bản về Google Ads Search
129. Brand Talk: Làm Marketing ở Mỹ có gì khác ở Việt Nam?
127. Influencer Marketing: Tiếp thị qua Người ảnh hưởng 126 – Quantitative Research: Nghiên cứu Định lượng trong Quyết định Kinh doanh
125 – PR Plan & Media Relations Management – Học thử
124 – Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 3)
123. Brand Marketing Plan Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 2)
122 – Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 1) 121. Route to Market: Thiết kế, Vận hành và Tối ưu Hệ thống Phân phối 120 – Digital Display Ads: Quảng cáo Hiển thị 117 – Segmentation for Business Growth: Phân khúc Thị trường để Tăng trưởng Kinh doanh 116. Câu Chốt Hạ
69. 21 Ý Tưởng Phim Quảng Cáo Viral Clip
45 – Brand Naming Phương pháp sáng tạo Tên thương hiệu – Trần Diệp
43. Programmatic Advertising
23. Modern Marketing
13. Thấu hiểu Tiếp thị Di động – Trần Diệp
113. Sales Training & Supervision Huấn luyện & Giám sát đội ngũ (thiếu)
112 – Sales Performance Tuyển dụng & Quản lý Hiệu suất
111. Out-of-Home Quảng cáo ngoài trời
110. Sales Compensation Lên chiến lược lương thưởng thông minh
107. Sales Values & Target Quản trị Mục tiêu & Tăng trưởng
109. Foundation of brand Building: Nền tảng Xây dựng Thương hiệu
108 – 9P of Restaurant Management SP trong Quản trị Nhà hàng (Phần 2) 106. SP of Restaurant Management SP trong Quản trị Nhà hàng (Phần 1)
105 – Negotiation: Thương lượng cùng thăng bằng ý tưởng thứ 3
104 – Price-selling: Vượt qua mọi trở ngại về giá 103 – Expert-selling: Bán hàng như một chuyên gia 102. Story-selling Lôi cuốn khách hàng bằng câu chuyện
101. Consumers of Tomorrow
100. Tăng trưởng cùng Zalo 99. Tối đa Lợi nhuận từ Bán lại & Truyền miệng – Trần Diệp 97. Communication@Work Nâng cao Năng lực Giao tiếp Hiệu quả nơi Công sở
96. Principles of Hospitality Marketing (ok)
95. Media-Mix KPI Đặt mục tiêu cho các kênh truyền thông
92. Foundation of PR & Corporate Communication
91 – Consumer Panel: Hướng dẫn đọc hiểu báo cáo nghiên cứu Hành vi Người tiêu dùng
90. Effective Consumer Promotion: Tổ chức Khuyến mại Hiệu quả
89. Discovering Insights for Growth & Innovation
88 – Vượt qua Từ chối & Chốt Sales hiệu quả
87. Copy-selling Bán hàng Thu hút bằng Ngòi bút
86 – Mở khóa Nhu cầu & Bán Giải pháp
85 – Nhận diện khách hàng & Nuôi dưỡng Quan hệ
84. Chiến thắng Những Đòn tâm lý trong Bán hàng 83. Bookaholic #5: Business Model Generation – Tạo lập mô hình kinh doanh
82. Brand Activation Kích hoạt Thương hiệu
81. Digital Audit: Kiểm định Kỹ thuật số
80. Actionable In-Store Marketing
79. Cuộc sống Lý tưởng
77. Principles of IMC: Những nguyên lý Truyền thông Tổng hợp
76. Phát triển sự nghiệp
75. Truyền đạt Rõ ràng
74. Brand Health Check: Hướng dẫn đọc hiểu Báo cáo đo lường Sức khỏe Thương hiệu
73. Ủy quyền Hiệu quả
72. Quản lý Đa nhiệm
71. Bookaholic #4: Ngấu nghiến nghiền ngẫm bộ sách Dave Trott
70. Cân bằng Công việc và Cuộc sống
68. Bookaholic #3: Tiếp thị 4.0
67. Pricing Strategy Chiến lược Định giá 66. Truyền thông Thương hiệu Tổng lực Integrated Brand Communication 65. Tối đa hóa Năng suất làm việc
64. Xây dựng Kế hoạch thông minh
63. Hệ thống hóa những nhiệm vụ trọng yếu 62. Chiến lược Hoạch định Mục tiêu 61. Tổng quan về Hiệu suất 60 – B&B Journey From Brief to Briefing
59. Creative Director Ads Pick – Những Quảng Cáo Hay Do Giám Đốc Sáng Tạo Bình Chọn
58. Bookaholic #2: Quảng cáo không nói láo
57. Managing Up and Across: Kỹ năng Làm việc với Cấp trên và Đồng nghiệp
56. Brand Essentials for Growth (Workshop Recap)
55. Vietnam Market & Consumer Landscape 2017
54. Định vị cho Start-up & SME
53. 22 Nguyên tắc cơ bản Tiếp thị thương hiệu
52. Foundation of Market Research
51 – Pitch To Win – Trần Diệp
48. Creative Evaluation – A2B
47. Kể Chuyện 360
46. Account Management 101 – All Basics
44. Bookaholic #1: Chết vì cái thái độ
42 – New Product Development: Hoạch định Phát triển Sản phẩm mới 41. Diễn đàn Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và Khởi nghiệp
39. Dắt Túi 5 Công Thức Sản Xuất Ý Tưởng – Trần Diệp
37 – Retail Audit: Hướng dẫn đọc hiểu Báo cáo Đo lường Bán lẻ
36 – 360 độ Thấu hiểu Người tiêu dùng
35 – The first 6 weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 3)
34 – Vietnam Media Landscape Tổng quan ngành Truyền thông Việt Nam
The first 6 Weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 2)
32 – The Account Story Những câu chuyện xương máu nghề Account
31 – The first 6 weeks 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 1)
30. Packaging Development Phát triển Bao bì chuẩn Marketing
29. Giải mã Người tiêu dùng bằng Nghiên cứu Định tính
28 – Consumer & Market Segmentation Phân khúc Nhu cầu và Thị trường
27 – Account vs Designer: Phản hồi thiết kế hiệu quả
26. Brand Portfolio Strategy
25 – Brand KPI: Đặt mục tiêu cho Thương hiệu
24 – Khám phá Thế giới Quảng cáo TVC
22 – Tưởng Là Có Ý ( Ideas & Concept)
21 – Quy trình Khám phá Insight 3-D
19 – Bring Ideas to Life: Print-ad Production
18 – Sáng tạo “Lưu manh” (Twisted Minds)
17 – Brand Positioning: Định Vị Thương Hiệu – Brand Camp
16 – Event Planning (Part 1) Pre-event
15. Kỹ năng mềm của Harvard
10. Foundation of Digital Marketing
8 – 7 lăng kính Thấu hiểu Người tiêu dùng
6. 2020 Vision (Series 3): Thế hệ Marketing mới
5 – 2020 Vision (Series 1): Tương lai của Quảng cáo TV
4 – 2020 Vision (Series 2): Viễn cảnh mới của Quảng cáo TV
3 – Viral Marketing (by PhinDeli)
1 – Passport to Marketing – Season 1: Client or Agency?
- Share CrocoBlock key trọn đời Download Crocoblock Free
- Cung cấp tài khoản nghe nhạc đỉnh cao Tidal Hifi – chất lượng âm thanh Master cho anh em mê nhạc.
- 50 Hình Nền Vui Nhộn, Hài Hước, Buồn Cười Nhất
- Thêm tài khoản Outlook.com của bạn vào Outlook for Windows
- Tình duyên Đinh Mão và Mậu Thìn: Nam 1987 nữ 1988 có hợp nhau
- Cách cài giao diện iPhone cho điện thoại Android, cài iOS 11 trên Andr
- Thủ tục Rút hồ sơ gốc xe máy năm 2021 mới nhất