Share full bộ khóa học Brandcamp 2021

Share full bộ khóa học Brandcamp 2021

Share full bộ khóa học Brandcamp 2021 giá 1599k (giảm còn 599k nếu mua ngay hôm nay)

Khi mua khóa học bạn sẽ được update khi có khóa mới trọn đời, giá bộ này sẽ tăng theo thời gian tuy nhiên nếu bạn mua hôm nay vẫn được update khóa mới về sau

khóa học Brandcamp
khóa học Brandcamp

Share full bộ khóa học Brandcamp 2021 giá 599k


Cân bằng Công việc và Cuộc sống

399,000

Chiến lược Hoạch định Mục tiêu

499,000

Chiến thắng Những Đòn tâm lý trong Bán hàng

08

Copy-selling: Bán hàng Thu hút bằng Ngòi bút đặt tiệc tại nhà

799,000

399,000

Cuộc sống Lý tưởng Expert-selling: Bán hàng như một chuyên gia Hệ thống hóa những nhiệm vụ trọng yếu tài khoản bản quyền

699,000

399,000

Leadership Fundamentals: Xây dựng Nền tảng lãnh đạo

Od

Quản lý Đa nhiệm

699,000

599,000

Mở khóa Nhu cầu & Bán Giải pháp Negotiation: Thương lượng cùng thắng bằng ý tưởng thứ 3 Nhận diện khách hàng & Nuôi dưỡng Quan hệ

599,000

499,000

Phát triển sự nghiệp

499,000

Price-selling: Vượt qua mọi trở ngại về giá

599,000

Sales Compensation: Lên chiến lược lương thưởng thông minh

799,000

Sales Performance: Tuyển dụng & Quản lý Hiệu suất

799,000

Sales Training & Supervision: Huấn luyện & Giám sát đội ngũ

799,000

Sales Values & Target: Quản trị Mục tiêu & Tăng trưởng

799,000

Story-selling: Lôi cuốn khách hàng bằng câu chuyện

699,000

Tối đa hóa Năng suất làm việc

599,000

Tối đa Lợi nhuận từ Bán lại & Truyền miệng

499,000

Od

Tổng quan về Hiệu suất Truyền đạt Rõ ràng

599,000

Ủy quyền Hiệu quả

599,000

Vượt qua Từ chối & Chốt Sales hiệu quả

599,000

——-

Xây dựng Kế hoạch thông minh

399,000

Quản lý Đa nhiệm

699,000

Leading Yourself: Lãnh đạo Bản thân

599k

Lãnh đạo Tình huống theo DISC

Truyền Cảm hứng & Gắn kết Đội ngũ

Leadership Pyramid: Hình thành Kim tự tháp lãnh đạo

Leading Team: Dân dặt Đội ngũ

Leadership Philosophy: Phát triển Triết lý lãnh đạo

Huấn luyện Lãnh đạo kế thừa

Leading Organization: Chuyển hoá Doanh nghiệp

02. Nguyễn Quang

Thông tin tên khóa học

360 độ Thấu hiểu Người tiêu dùng

Brand Activation: Kích hoạt Thương hiệu

Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 1)

Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 2)

Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 3)

Brand Positioning Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Định vị

Consumer & Market Segmentation: Phân khúc Nhu cầu và Thị trường

Effective Consumer Promotion: Tổ chức Khuyến mại Hiệu quả

Foundation of brand Building: Nền tảng Xây dựng Thương hiệu

New Product Development for SME & Startup

New Product Development: Hoạch định Phát triển Sản phẩm mới

Packaging Development: Phát triển Bao bì chuẩn Marketing

Portfolio Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Danh mục

Pricing Strategy: Chiến lược Định giá

Segmentation for Business Growth: Phân khúc Thị trường để Tăng trưởng Kinh doanh

Brand Portfolio Strategy

Brand Marketing Finance: Tài chính ứng dụng trong Brand Marketing

03. Thái Thịu

Thông tin tên khóa học

Brand KPI: Đặt mục tiêu cho Thương hiệu

499,

Brand Talk: Làm Marketing ở Mỹ có gì khác ở Việt Nam?

Od

Quy trình Khám phá Insight 3-D

599,

The first 6 weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 1)

799,

The first 6 weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 2)

799,

The first 6 weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 3)

799,

Truyền thông Thương hiệu Tổng lực: Integrated Brand

799.

Communication

04. Huỳnh Vĩnh

CÙNG NHAU TA ĐI TIẾT

7 TƯỞNG NÀY

(SỐ Ăn Chay)

Thông tin tên khóa học

Câu Chốt Hạ

499.0

Tưởng Là Có Ý (Ideas & Concept)

499,

Bách Khoa Toàn Print

599.0

Break into Advertising

399,

Kể Chuyện 360

299,

Sáng tạo “Lưu manh” (Twisted Minds)

399,0

05. Đỗ Duy Thai

BR

Thông tin tên khóa học

TP of Restaurant Management: 9P trong Quản trị Nhà hàng (Phần 1)

TP of Restaurant Management: 9P trong Quản trị Nhà hàng (Phần 2)

TP of Restaurant Management: 9P trong Quản trị Nhà hàng (Phần 3)

Kick-Start Your Beverage Business: Khởi nghiệp Kinh doanh Đồ uống

(P1)

06. Đào Trọng Tư

Thông tin tên khóa học

Foundation of Trade Marketing

Actionable In-Store Marketing

07. Nguyễn Hải

Thông tin tên khóa học

Web Analytics: Phân tích Dữ liệu Website

Website Development: Từ Hoạch định đến Thực thi

Digital Audit: Kiểm định Kỹ thuật số

Content Marketing Planning: Hoạch định Nội dung thông minh

08. Các giảng viên

Thông tin tên khóa học

Kick-Start Your Beverage Business: Khởi nghiệp Kinh doanh Đồ uống (P1)

Public Speaking: Thuyết trình Chuyên nghiệp

Content Marketing Planning: Hoạch định Nội dung thông minh

Khóa 124. 98 – New Product Development for SME & Startup

134. Web Analytics: Phân tích Dữ liệu Website

40. Kỹ thuật đặt câu hỏi đào sâu Insight – Học thử

115. Website Development Từ Hoạch định đến Thực thi – Học thử

49 – Foundation of Trade Marketing – Học thử 114 – TP of Restaurant Management: 9P trong Quản trị Nhà hàng (Phần 3) – Học thử

141 – Digital Performance Marketing: Tối ưu để tăng trưởng – Học thử

137 – Leadership Fundamentals: Xây dựng Nền tảng lãnh đạo 136 – Tối ưu doanh thu với Tiếp thị liên kết dành cho Người bán trên Shopee

135 – Portfolio Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Danh mục

133. Re-think CSR

132 – Brand Positioning Strategy Design: Thiết kế Chiến lược Định vị

131. The Future of Retail 2019

130. Google Ads Search 101 Cơ bản về Google Ads Search

129. Brand Talk: Làm Marketing ở Mỹ có gì khác ở Việt Nam?

127. Influencer Marketing: Tiếp thị qua Người ảnh hưởng 126 – Quantitative Research: Nghiên cứu Định lượng trong Quyết định Kinh doanh

125 – PR Plan & Media Relations Management – Học thử

124 – Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 3)

123. Brand Marketing Plan Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 2)

122 – Brand Marketing Plan: Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 1) 121. Route to Market: Thiết kế, Vận hành và Tối ưu Hệ thống Phân phối 120 – Digital Display Ads: Quảng cáo Hiển thị 117 – Segmentation for Business Growth: Phân khúc Thị trường để Tăng trưởng Kinh doanh 116. Câu Chốt Hạ

69. 21 Ý Tưởng Phim Quảng Cáo Viral Clip

45 – Brand Naming Phương pháp sáng tạo Tên thương hiệu – Trần Diệp

43. Programmatic Advertising

23. Modern Marketing

13. Thấu hiểu Tiếp thị Di động – Trần Diệp

113. Sales Training & Supervision Huấn luyện & Giám sát đội ngũ (thiếu)

112 – Sales Performance Tuyển dụng & Quản lý Hiệu suất

111. Out-of-Home Quảng cáo ngoài trời

110. Sales Compensation Lên chiến lược lương thưởng thông minh

107. Sales Values & Target Quản trị Mục tiêu & Tăng trưởng

109. Foundation of brand Building: Nền tảng Xây dựng Thương hiệu

108 – 9P of Restaurant Management SP trong Quản trị Nhà hàng (Phần 2) 106. SP of Restaurant Management SP trong Quản trị Nhà hàng (Phần 1)

105 – Negotiation: Thương lượng cùng thăng bằng ý tưởng thứ 3

104 – Price-selling: Vượt qua mọi trở ngại về giá 103 – Expert-selling: Bán hàng như một chuyên gia 102. Story-selling Lôi cuốn khách hàng bằng câu chuyện

101. Consumers of Tomorrow

100. Tăng trưởng cùng Zalo 99. Tối đa Lợi nhuận từ Bán lại & Truyền miệng – Trần Diệp 97. Communication@Work Nâng cao Năng lực Giao tiếp Hiệu quả nơi Công sở

96. Principles of Hospitality Marketing (ok)

95. Media-Mix KPI Đặt mục tiêu cho các kênh truyền thông

92. Foundation of PR & Corporate Communication

91 – Consumer Panel: Hướng dẫn đọc hiểu báo cáo nghiên cứu Hành vi Người tiêu dùng

90. Effective Consumer Promotion: Tổ chức Khuyến mại Hiệu quả

89. Discovering Insights for Growth & Innovation

88 – Vượt qua Từ chối & Chốt Sales hiệu quả

87. Copy-selling Bán hàng Thu hút bằng Ngòi bút

86 – Mở khóa Nhu cầu & Bán Giải pháp

85 – Nhận diện khách hàng & Nuôi dưỡng Quan hệ

84. Chiến thắng Những Đòn tâm lý trong Bán hàng 83. Bookaholic #5: Business Model Generation – Tạo lập mô hình kinh doanh

82. Brand Activation Kích hoạt Thương hiệu

81. Digital Audit: Kiểm định Kỹ thuật số

80. Actionable In-Store Marketing

79. Cuộc sống Lý tưởng

77. Principles of IMC: Những nguyên lý Truyền thông Tổng hợp

76. Phát triển sự nghiệp

75. Truyền đạt Rõ ràng

74. Brand Health Check: Hướng dẫn đọc hiểu Báo cáo đo lường Sức khỏe Thương hiệu

73. Ủy quyền Hiệu quả

72. Quản lý Đa nhiệm

71. Bookaholic #4: Ngấu nghiến nghiền ngẫm bộ sách Dave Trott

70. Cân bằng Công việc và Cuộc sống

68. Bookaholic #3: Tiếp thị 4.0

67. Pricing Strategy Chiến lược Định giá 66. Truyền thông Thương hiệu Tổng lực Integrated Brand Communication 65. Tối đa hóa Năng suất làm việc

64. Xây dựng Kế hoạch thông minh

63. Hệ thống hóa những nhiệm vụ trọng yếu 62. Chiến lược Hoạch định Mục tiêu 61. Tổng quan về Hiệu suất 60 – B&B Journey From Brief to Briefing

59. Creative Director Ads Pick – Những Quảng Cáo Hay Do Giám Đốc Sáng Tạo Bình Chọn

58. Bookaholic #2: Quảng cáo không nói láo

57. Managing Up and Across: Kỹ năng Làm việc với Cấp trên và Đồng nghiệp

56. Brand Essentials for Growth (Workshop Recap)

55. Vietnam Market & Consumer Landscape 2017

54. Định vị cho Start-up & SME

53. 22 Nguyên tắc cơ bản Tiếp thị thương hiệu

52. Foundation of Market Research

51 – Pitch To Win – Trần Diệp

48. Creative Evaluation – A2B

47. Kể Chuyện 360

46. Account Management 101 – All Basics

44. Bookaholic #1: Chết vì cái thái độ

42 – New Product Development: Hoạch định Phát triển Sản phẩm mới 41. Diễn đàn Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và Khởi nghiệp

39. Dắt Túi 5 Công Thức Sản Xuất Ý Tưởng – Trần Diệp

37 – Retail Audit: Hướng dẫn đọc hiểu Báo cáo Đo lường Bán lẻ

36 – 360 độ Thấu hiểu Người tiêu dùng

35 – The first 6 weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 3)

34 – Vietnam Media Landscape Tổng quan ngành Truyền thông Việt Nam

The first 6 Weeks: 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 2)

32 – The Account Story Những câu chuyện xương máu nghề Account

31 – The first 6 weeks 6 tuần đầu tiên của Brand Manager (Phần 1)

30. Packaging Development Phát triển Bao bì chuẩn Marketing

29. Giải mã Người tiêu dùng bằng Nghiên cứu Định tính

28 – Consumer & Market Segmentation Phân khúc Nhu cầu và Thị trường

27 – Account vs Designer: Phản hồi thiết kế hiệu quả

26. Brand Portfolio Strategy

25 – Brand KPI: Đặt mục tiêu cho Thương hiệu

24 – Khám phá Thế giới Quảng cáo TVC

22 – Tưởng Là Có Ý ( Ideas & Concept)

21 – Quy trình Khám phá Insight 3-D

19 – Bring Ideas to Life: Print-ad Production

18 – Sáng tạo “Lưu manh” (Twisted Minds)

17 – Brand Positioning: Định Vị Thương Hiệu – Brand Camp

16 – Event Planning (Part 1) Pre-event

15. Kỹ năng mềm của Harvard

10. Foundation of Digital Marketing

8 – 7 lăng kính Thấu hiểu Người tiêu dùng

6. 2020 Vision (Series 3): Thế hệ Marketing mới

5 – 2020 Vision (Series 1): Tương lai của Quảng cáo TV

4 – 2020 Vision (Series 2): Viễn cảnh mới của Quảng cáo TV

3 – Viral Marketing (by PhinDeli)

1 – Passport to Marketing – Season 1: Client or Agency?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *