Danh sách các trường cao đẳng công nghệ thông tin ở TP.HCM – Trường Cao đẳng Việt Mỹ Xét Tuyển Cao Đẳng Chính Quy năm học 2021 – 2022

Công nghệ thông tin đang là ngành nghề rất được ưa chuộng hiện nay. Với thời công nghệ 4.0 thì công nghệ thông tin rất có nhiều cơ hội việc làm sau khi ra trường. Vì thế, không ngạc nhiên khi các bạn trẻ đang tìm cho mình các cơ hội để học CNTT ở bậc đại học cũng như cao đẳng. Hiện có rất nhiều sự lựa chọn, chúng ta sẽ cùng điểm qua danh sách các trường cao đẳng công nghệ thông tin ở TP.HCM tốt nhất để bạn theo đuổi ước mơ.

Xem thêm:

TOP 10 Trường Cao Đẳng Tốt Nhất Tại TP HCM

Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Cao đẳng Việt Mỹ – nơi để bạn chắp cánh ước mơ với CNTT

Cao đẳng Việt Mỹ là lựa chọn lý tưởng để các bạn học sinh, viên hay các bạn đang muốn tiếp cận với CNTT vì đam mê. Nhiều chuyên ngành đào tạo hấp dẫn như Dược, thiết kế, quản trị kinh doanh,…và đặc biệt là cao đẳng công nghệ thông tin.

Với hình thức tuyển sinh theo học bạ hay điểm thi tốt nghiệp tạo điều kiện thuận lợi để các bạn có thể tiếp cận với nghề nghiệp mà mình yêu thích. Bạn có thể tự tin với kỹ năng thiết kế trang web hay ứng dụng phần mềm khi được đào tạo tại Việt Mỹ.

Không chỉ có các cơ sở tại TP.HCM, Cao đẳng Việt Mỹ còn có cơ sở đào tạo tại Cần Thơ. Với cơ sở hiện đại cùng thầy cô và chương trình giáo dục hiện đại sẽ giúp bạn tiếp cận và nắm được những gì mới nhất, hiện đại nhất từ chuyên ngành hot này. Đặc biệt, sinh viên của trường sau khi học còn được tư vấn, giới thiệu các đơn vị làm việc, hạn chế tối đa tình trạng thất nghiệp.

Trường CĐ Kinh tế – Công nghệ TPHCM

Một trong các trường nổi tiếng về đào tạo các ngành về kinh tế và công nghệ thông tin ở TP.HCM. Với đội ngũ giáo viên cũng như chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn chất lượng cao giúp các học viên luôn làm chủ và nắm bắt các yêu cầu của ngành. Nhiều hình thức tuyển sinh giúp các học viên có thể tiếp cận.

Trường CĐ nghề Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM

HVCT – cơ hội việc làm cực tốt sau khi tốt nghiệp

Với hơn 20 chuyên ngành đào tạo, trong đó có ngành CNTT, Trường CĐ nghề kỹ thuật công nghệ TP.HCM hay còn gọi là trường cao đẳng kỹ nghệ II. Với sự chuyên nghiệp và chất lượng đào tạo đã cho ra những học viên vững vàng về kiến thức và có cơ hội nghề nghiệp cao.

Trường CĐ Nghề TP.HCM

Học nghề bây giờ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các học sinh mới ra trường. Với các công việc và các công ty ngày càng ưa chuộng các sinh viên chuyên sâu về công nghệ. Việc tiếp cận và nắm bắt, nắm sát thực tế công việc bằng cách học nghề là một lựa chọn thông minh.

Và trường CĐ nghệ Tp.HCM đã cho ra những thế hệ sinh viên có tay nghề cao để phục vụ cho nhu cầu lao động trong và ngoài nước. Đây là một lựa chọn để sinh viên có thể bắt đầu hành trình với niềm đam mê công nghệ của mình.

Trường CĐ Công nghệ thông tin TP.HCM

ICT – chắp cánh cho ước mơ bay cao

ICT là một ngôi trường mơ ước của những ai đam mê công nghệ. Với một ngôi trường chuyên về công nghệ sẽ là lựa chọn cực tốt cho các bạn đam mê CNTT nhưng chưa thể bước vào ngưỡng cửa đại học.

Học cao đẳng CNTT tại Trường CĐ công nghệ thông tin TP.HCM sẽ là nơi tiếp bước những ước mơ của bạn. Với chất lượng được đánh giá rất cao cùng với sự công nhận của các doanh nghiệp và các doanh nghiệp giúp cho các sinh viên khi ra trường dễ dàng tìm được công việc tốt.

Hoặc với nền tảng kiến thức vững vàng, bạn có thể tự do làm chủ công việc của mình với mức thu nhập hấp dẫn. Với thời buổi hiện tại, bạn có tài năng, có kiến thức vững vàng, bạn sẽ có tất cả.

Một số trường cao đẳng công nghệ thông tin ở TPHCM khác

Ngoài danh sách các trưởng ở trên, bạn cũng có thể có rất nhiều lựa chọn cho mình để bước vào con đường tìm hiểu về ngành CNTT. Với việc tuyển sinh đa số bằng hình thức xét tuyển, nếu bạn có đam mê tức bạn sẽ có cơ hội với nghề mình mong muốn.

Các trường dưới đây cũng đã chứng minh được sự chuyên nghiệp và danh tiếng của mình. Với rất nhiều thế hệ sinh viên đã tốt nghiệp và thành công trong công việc.

  • Trường CĐ Kinh tế TP.HCM
  • Trường CĐ Nghề CNTT iSpace
  • Trường CĐ Giao thông Vận tải TP.HCM
  • Trường CĐ Viễn Đông
  • Trường CĐ Phát thanh Truyền hình II
  • Trường CĐ Kỹ thuật Lý Tự Trọng
  • Trường CĐ Bách Việt
  • Trường CĐ Công nghệ Thủ Đức
  • Trường CĐ Công nghệ và Quản trị Sonadezi
  • Trường CĐ Giao thông Vận tải 3
  • Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật Miền Nam
  • Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật Phú Lâm
  • Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật Sài Gòn

Bạn đã tìm được ngôi trường mình thấy thích hợp để bắt đầu những bước đầu tiên để chinh phục đam mê chưa? Hãy tham khảo và tìm được ngôi trường thích hợp nhất để tiến xa hơn trong ngành CNTT, ngành nghề hot nhất hiện nay và có nhiều cơ hội phát triển. Hy vọng danh sách các trường cao đẳng công nghệ thông tin ở TP.HCM do Việt Mỹ cung cấp có thể giúp ích cho các bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *