Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 phần đầu

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có diện mạo khỏe khoắn, đơn giản.

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có lưới tản nhiệt với nan kim loại hình chữ V lớn mạ crom. Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có đèn pha Halogen (bản full sử dụng đèn LED). Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có đèn sương mù LED.

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có phần đầu nhìn chắc chắn, mạnh mẽ

Nissan X-Trail 2016 khi nhìn trực diện đầu xe trông rất chỉn chu, đạo mạo, có phần mạnh mẽ. Bốn gân dập nổi trên nắp ca-pô xuất hiện từ cột chữ A rồi trải dài đến hốc tản nhiệt cũng như dãy đèn LED chạy ban ngày. Lưới tản nhiệt của xe thiết kế dạng gợn sóng, mặt ca lăng là thanh kim loại chữ V lớn mạ crom, ở giữa là logo Nissan trông rất mạnh mẽ và sang trọng.

Cụm đèn pha của X-Trail 2016 ở phiên bản thấp nhất 2.0L chỉ được trang bị đèn pha halogen và không có đèn sương mù. Ở 2 phiên bản cao cấp xử dụng đèn Xenon và có đèn sương mù dạng LED. Cả 3 phiên bản đều có đèn LED chạy ban ngày hình móc câu tuy nhiên mỹ quan các bóng LED nhỏ không được đẹp.

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 phần thân

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có thân xe dày dạn, cao ráo và thanh lịch.

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có tay nắm cửa mạ crom bóng bảy. Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có gướng chiều hậu ngoài gập/chỉnh điện tích hợp dãy đèn LED báo rẽ. Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có mâm xe cỡ 18 inch cùng la zăng đa chấu.

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có thân xe dày dạn, cao ráo và thanh lịch

Nissan X-Trail 2016 có thân xe thể hiện dáng dấp của chiếc CUV đô thị rõ nét, điểm nổi bật đầu tiên nhìn thấy rõ nhất ở thân xe là các bánh xe có kích cỡ 7-18 inch tùy phiên bản, la zăng làm bằng hợp kim bạc đa chấu kiểu răng cưa mạnh mẽ.

Cả 3 phiên bản của X-Trail đều có gương chiếu hậu ngoài chỉnh/gập điện và đèn LED tích hợp báo rẽ. Chưa hết, gương này còn được tích hợp công nghệ sấy điện, rất hữu ích khi đi đường mưa hay trời mùa đông sương mù. Tay nắm cửa của chiếc CUV này được mạ crom tôn vẻ thanh lịch thêm cho xe.

X-Trail không có được bậc lên xuống dành cho hành khách như CX-5 dù khoảng sáng gầm vượt ngưỡng 200 (mm), điều này tương đối bất tiện cho trẻ em và các chị em đi giày cao gót.

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 phần đuôi

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có đèn LED phanh phụ trên đuôi gió. Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có thanh ngang kiêm tay nắm cửa cốp mạ crom. Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có đèn hậu LED lớn vuốt nhẹ sang hông.

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 có đuôi đơn giản, gọn gàng

Nissan X-Trail 2016 có đuôi được thiết kế tương đối đơn giản, phù hợp với tổng thể chung toàn xe. Các đường nét rất dứt khoát đặc biệt là cụm đèn hậu LED 3 tầng chia làm 2 khoang, khoang chính vuốt nhẹ về bên hông, khoang nhỏ gắn trên cửa cốp xe.

Một thanh ngang mạ crom kiêm tay nắm cửa phía trên cũng thiết kế một cách tương đối gọn gàng tại vị trí gắn biển số. Tay nắm cửa phía dưới đặt thấp, nhìn từ xa trông nó giống đầu của cáp nối Micro USB vậy.

Đèn phanh phụ nằm tại đuôi gió phía trên cao giúp người đi đường tiện quan sát từ xa. Đèn phản quang đặt thấp ở cản xe tăng khả năng nhận diện khi đi vào buổi tối. Ống xả nằm phía dưới gầm xe và không có gì nổi bật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *