Chia sẻ trải nghiệm tài khoản NordVPN Premium

Chia sẻ trải nghiệm tài khoản NordVPN Premium

Tài khoản NordVPN Premium 2020-Review và chia sẻ tài khoản.

Đánh giá, chia sẻ trải nghiêm và danh sách 1000 tài khoản NordVPN Premium miễn phí. Danh sách tài khoản này được cập nhật thường xuyên trong năm 2020.

Tài khoản NordVPN Premium 2020

Không khó để có được một tài khoản NordVPN  Premium. Với mức phí ưu đãi giảm đến 75%, bạn có thể sử dụng một dịch vụ VPN chất lượng cao, nhiều tính năng với mức phí (có thể) rẻ nhất.

Đánh giá nhanh

Nếu bạn cần một kết luận nhanh về dịch vụ NordVPN thì đó là: bảo mật an toàn, dễ cài, dễ sử dụng và có mặt ở mọi nền tảng. Xứng đáng để bỏ tiền mua.

Lưu ý: Nếu đang ở Trung Quốc bạn không nên bỏ tiền mua NordVPN, vì không sử dụng được (chia sẻ từ một bạn đọc của blog).

NordVPN sử dụng mã hóa dữ liệu đường truyền Internet  AES 256 và sử dụng giao thức OpenVPN. Đây là hai chuẩn bảo mật VPN tốt và phổ biến nhất hiện nay.

NordVPN có hơn 5300 máy chủ đặt tại 59 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Mình thấy Nord thuê máy chủ của tất các các nhà cung cấp server hàng đầu tại Việt Nam như Viettel, Vinahost,Điều này lý giải vì sao sử dụng NordVPN lại qua mặt Netflix dễ dàng. Nhiều bạn có thể đang ở Việt Nam mà vẫn xem được các phim chiếu trên Netflix Mỹ.

Tại sao lại cần “qua mặt Netflix”? Nguồn phim trên Netflix ở Mỹ và Canada rất phong phú và cập nhật sớm và thường xuyên.  Do đó, các bạn yêu thích phim rất khó bỏ qua “kho phim” này. Nhưng Netflix lại giám sát các địa chỉ IP cực kỳ chặt chẽ (có sự hợp tác của vài nhà cung cấp VPN) đảm bảo nếu bạn đang không ở Mỹ thì bạn không thể xem phim trên Netflix Mỹ.

Hiện tại có rất ít nhà cung cấp VPN vượt qua được sự giám sát đó.

NordVPN cũng hỗ trợ giao thức ngang hàng P2P & Torrent trên tất cả các máy chủ. Và thêm nữa, nếu bạn cần vào Deepweb thì ứng dụng này cũng cung cấp cho bạn tính năng Onion VPN (tính năng có vẻ đã loại bỏ, trên tài khoản NordVPN Premium mình đang dùng không có, thời điểm tháng 5/2020)

Tai khoan NordVPN Premium 2020 khuyen mai 70 phan tram - Chia sẻ trải nghiệm tài khoản NordVPN Premium
Nhiều người mua được tài khoản NordVPN Premium giá rẻ khi gặp các đợt khuyến mại lớn

NordVPN hoạt động ở Panama, là quốc gia cho phép KHÔNG THU THẬP DỮ LIỆU CÁ NHÂN, như mình hiểu, bạn làm gì thì làm, nhà cung cấp dịch vụ không lưu lại file .log in của bạn, hết phiên truy cập là xóa hết hết file log luôn. Cái này cũng nhiều bài đánh giá kiểm chứng. Và chúng ta có thể tạm tin được.

NordVPN ho tro nhieu nen tan - Chia sẻ trải nghiệm tài khoản NordVPN Premium
NordVPN hỗ trợ trên nhiều môi trường sử dụng.

Một đánh giá về tài khoản NordVPN Premium như sau: “Cá nhân tôi thường thích các dịch vụ VPN đặt tại quốc gia không có luật bảo lưu dữ liệu nghiêm ngặt. Vì bản chất của VPN là ẩn danh. Và NordVPN đã làm được điều đó.”

Giá dịch vụ tương đối đắt so với thu nhập trung bình của mình,  những tận 3,49USD/tháng đến 11,95USD/tháng. Chát. Nhưng rất may, NordVPN thường có khuyến mại khủng giảm đến 70 đến 75% giá thông thường, cho đăng ký 2 năm trở lên. Nếu bạn nào hay vào các trang review NordVPN thì sẽ thấy các cửa sổ mời mọc mua NordVPN giảm giá khủng.

Tốc độ NordVPN đủ nhanh để mình có thể xem phim ở độ nét 720p không bị giật lắc.

Các tính năng nổi bật của tài khoản NordVPN Premium 2020

Nord VPN chấp nhận dùng tiền điện tử (như bitcoin) để thanh toán và là một trong số ít nhà cung cấp dịch vụ hiện nay. Với việc dùng Bitcoin để mua thì gần như chẳng ai biết người mua là ai, dấu vết về bạn bị xóa mờ sạch sẽ (?).

Tinh nang cua tai khoan NordVPN Premium - Chia sẻ trải nghiệm tài khoản NordVPN Premium
Những tính năng có ở tài khoản NordVPN Premium

Kill Switch

Thông thường, nếu kết nối với server VPN bị trục trặc thì có một phần dữ liệu bị rò rỉ ngay trong quá trình đang kết nối với VPN.  NordVPN “hiểu điều này” nên đã trang bị tính năng Kill Switch. Khi bạn bị rớt kết nối với server của Nord thì  phần mềm NordVPN lập tức chặn máy tính, ngưng mọi kết nối với Internet luôn. Kết quả: không một bit nào bị “lộ” nha. (Trên máy tính Windows để sử dụng tính năng này bạn bắt buộc phải cài Net framework bản mới nhất).

NordVPN còn cho phép bạn chọn ứng dụng kết nối VPN hoặc không. Giả sử bạn không muốn Facebook kết nối Internet qua VPN thì có thể thêm ứng dụng Facebook vào danh sách loại trừ. Rất hữu dụng cho những website bạn tin tưởng hoặc không cần thiết phải sử dụng VPN, chẳng hạn xem Youtube thì không cần kết nối VPN (trừ khi đường truyền quá chậm).

Một điểm làm mình cực không thích ở NordVPN, đo là extension trang bị cho Firefox và Chrome hoạt động rất kém ổn định. Bạn có thể cài extension này để kiểm tra theo liên kết sau: https://chrome.google.com/webstore/detail/nordvpn-1-vpn-proxy-exten/fjoaledfpmneenckfbpdfhkmimnjocfa?hl=en

Cập nhật 9/2020: NordVPN đã cập nhật phiên bản extensions cho trình duyệt. Hiện tại, kết nối NordVPN qua trình duyệt đã ổn định. 

Double VPN

Tính năng này mình gọi nôm na là “đã VPN thêm một lần VPN nữa”. Đường truyền sẽ đi qua 2 cổng VPN (kiểu như Tor, dữ liệu được truyền đi lòng vòng qua một loạt máy chủ rồi mới đến máy đích/máy tính người dùng).

Tính năng sẽ tăng cường độ bảo mật, nhưng tốc độ cũng chậm tỉ lệ với độ bảo mật. Double VPN hoạt động bằng cách định tuyến kết nối của bạn thông qua một máy chủ trung gian nữa để địa chỉ IP của bạn gần như bị che đi 02 lần. Điều này cũng như TOR. Trong phiên bản cài trên Laptop mới nhất, mình không thấy có, có lẽ nó không thực sự hữu dụng.

Chặn quảng cáo

Một tính năng gần đây được nhiều nhà cung cấp dịch vụ VPN hỗ trợ là chặn quảng cáo, bằng cách thiết lập một bộ lọc trên máy chủ trung gian để chặn những quảng cáo và mã độc có thể gây hại cho người dùng. NordVPN đã hỗ trợ tính năng này, như bạn thấy ở hình bên dưới. Mặc định tính năng sẽ không được bật.

BS1 Tinh nang chan quang cao malicious websites tren NordVPN - Chia sẻ trải nghiệm tài khoản NordVPN Premium
Tính năng chặn quảng cáo và các trang web có chứa mã độc trên NordVPN

Nếu cần cập nhật chi tiết các tính năng của NordVPN, bạn có thể xem tại đây: https://nordvpn.com/features/

Có nên chọn mua tài khoản NordVPN Premium?

Nếu để mua dùng lâu năm thì NordVPN gần như vô địch về chi phí phải bỏ ra trên giá trị mang lại. Không một nhà cung cấp nào tốt-và-rẻ như NordVPN khi mua tới 03 năm trở lên. Thực sự như vậy!

Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng hơn 3 năm, thì có thể xem xét các tài khoản VPN trọn đời (lifetime) như VPN Unlimited, Hola Plus,.. với mức phí trên dưới 900k (VNĐ). Liên hệ với mình để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ 1000 tài khoản NordVPN Premium miễn phí (cập nhật liên tục)

Cập nhật tháng 1/6/2020: Để phục vụ các bạn tăng tốc sử dụng internet trong thời điểm cáp biển đang gặp sự cố, mình mở lại dịch vụ chia sẻ tài khoản NordVPN Premium. Các tài khoản này có thời hạn sử dụng từ 1 tháng đến 1 năm.


Cập nhật 17/6/2020: Chia sẻ 1k tài khoản NordVPN Premium hạn sử dụng 2020-2021-2022. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

THÔNG TIN TÀI KHOẢN (ấn nút Share để thấy danh sách)

  • Nếu bạn truy cập bài viết này trên di động và không thấy nút chia sẻ BÊN TRONG bài viết này, hoặc đã chia sẻ nhưng không thấy link tải, vui lòng copy đường dẫn sau và dán lên thanh địa chỉ trình duyệt: https://window.vn/chia-se-tai-khoan-nordvpn-premium-2020/

So sánh NordVPN với ExpressVPN? Hãy quên ExpressVPN đi

Mình nhận được nhiều câu hỏi và lời đề nghị so sánh giữa 2 dịch vụ này.  Các tính năng chính: thì hầu hết các dịch vụ VPN trả phí đều giống nhau như ngắt kết nối khi rớt mạng, chỉ dùng VPN trên trình duyệt, mã hóa đường truyền, chống mã độc và quảng cáo, truy cập dịch vụ streaming ở quốc gia khác…

Sự khác nhau chủ yếu vẫn là tốc độ và số lượng địa chỉ IP cho phép.

So sánh NordVPN và ExpressVPN

Mình sẽ bỏ qua các yếu tố rườm rà về kỹ thuật, ở đây so sánh dưới góc độ trải nghiệm người dùng.

So sánh tốc độ kết nối: Tương đương

Dịch vụ nào cho tốc độ kết nối ổn định hơn? Câu trả lời đó là, nếu bạn đang ở Việt Nam thì cả 2 dịch vụ này đều cho kết nối tương đối ổn định, tương đương nhau.

1 test toc do ket noi ExpressVPN Speedtest Chiasepremium - Chia sẻ trải nghiệm tài khoản NordVPN Premium
Tốc độ kết nối VPN trên tài khoản ExpressVPN premium
1 test toc do ket noi NordVPN Speedtest ChiasePremium - Chia sẻ trải nghiệm tài khoản NordVPN Premium
Tốc độ kết nối VPN trên tài khoản NordVPN premium

So sánh dải địa chỉ IP: NordVPN chiến thắng

Như ta thấy, cả hai dịch vụ này đều dùng chung 1 nhà cung cấp server trong nước là Viettel. Và như đã thấy ở kết quả test thì NordVPN có tốc độ nhỉnh hơn 1 chút so với ExpressVPN.

  • Kiểm tra dải địa chỉ IP: Như chúng ta đã biết mức độ phong phú về số lượng địa chỉ IP mà một nhà cung cấp đang có, cũng cho biết “sức mạnh” của dịch vụ đó tốt hay không. Ví dụ: 10 người kết nối cùng lúc đến 10 server (10 IP khác nhau) thì chắc chắn nhanh hơn 10 người kết nối đến cùng 1 server (1 IP).
  • Mình sẽ thực hiện như sau: kết nối với ExpressVPN 3 phút-15 phút, sau đó ngắt kết nối. Chuyển sang dùng NordVPN. Và lặp lại thao tác này vài lần.

Kiểm tra địa chỉ IP bằng: https://whatismyipaddress.com/

Kết quả: NordVPN cho phép chuyển đổi IP dễ dàng hơn so với ExpressVPN. 

  • Lưu ý nếu bạn để kết nối mặc định thì hầu như địa chi IP (VPN) sẽ không thay đổi. 
  • NordVPN cho phép bạn chọn server kết nối từ danh sách sổ xuống, còn ExpressVPN bạn được hệ thống tự động chọn và kết quả là hầu như chỉ có 1 địa chỉ IP phù hợp với vị trí địa lý của bạn. 

Tóm lại: NordVPN phong phú hơn và dễ dùng hơn so với ExpressVPN.

2 NordVPN co the chon IP ket noi con ExpressVPN thi khong - Chia sẻ trải nghiệm tài khoản NordVPN Premium
NordVPN cho phép bạn chọn nhiều địa chỉ IP (trong phạm vi 1 quốc gia)

So sánh thời gian tạo kết nối thành công: NordVPN chiến thắng

Hiện tại NordVPN thiết lập kết nối rất nhanh, thường là 5-20s, trong khi đó ExpressVPN thiết lập kết nối từ 30s đến hơn 1 phút. Mình cũng không hiểu tại sao. 

Video quay thời gian thiết lập kết nối thành công (Video quay full từ đầu đến lúc có thông báo kết nối VPN)

-Video kiểm tra thời gian kết nối ExpressVPN:

– Video kiểm tra thời gian kết nối NordVPN:

So sánh về tính năng: NordVPN chiến thắng.

  • Thực tế là như vậy. Bạn hãy nhìn giao diện kết nối của NordVPN trên máy tính như sau:
  • Bạn có thể chọn được nhiều địa chỉ IP cho khi kết nói đến một quốc gia nào đó.
  • Tùy chọn kết nối P2P, Dedicated VPN ngay trên phần mềm. Điều này không có ở phiên bản ExpressVPN trên máy tính. 

So sánh khả năng kết nối VPN thông qua extension: NordVPN hơn. 

Trước đây mình có đánh giá là khả năng kết nối VPN của NordVPN qua trình duyệt (extension) là thật sự tệ hại. 

Nhưng ở thời điểm hiện tại, NordVPN đã cải thiện điều này tốt hơn rất nhiều, phiên bản dành cho trình duyệt Chrome 2.17.2 mới được cập nhật ngày 29/8/2020 cho kết nối ổn định hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó.

Do đó, ở thời điểm hiện tại, xét về độ ổn định thì NordVPN và ExpressVPN đều kết nối VPN qua extensions đều ổn định.

Nhưng ExpressVPN kém hơn ở chỗ:

  • ExpressVPN không tùy biến kết nối: khi bạn cài song song 2 phiên bản: ExpressVPN cho máy tính (ExpressVPN desktop) và ExpressVPN cho trình duyệt (ExpressVPN extension) thì khi tạo kết nối trên trình duyệt đồng thời sẽ khởi động ExpressVPN trên máy tính. Nếu bạn chỉ muốn dùng kết nối ExpressVPN trên trình duyệt mà không muốn dùng ExpressVPN trên máy tính thì không thể thực hiện được. 
  • NordVPN: bạn có thể tạo kết nối trên trình duyệt mà không ảnh hưởng gì đến kết nối trên máy tính (phiên bản trên máy tính độc lập với phiên bản cho trình duyệt).

Kết luận: ở thời điểm hiện tại nên chọn NordVPN

Ở thời điểm hiện tại, nếu phải chọn giữa NordVPN và ExpressVPN thì câu trả lời của mình là NordVPN.

Dường như ExpressVPN đã qua cái thời huy hoàng. Có vẻ thương hiệu này cũng đã được marketing khá nhiều khiến cho người dùng mặc đinh ExpressVPN là tốt nhất, hoặc tốt nhất cho một số dịch streaming như Netflix.

Nhưng thực tế là không phải nhé. ExpressVPN đang đi xuống.

Và có 1 điểm nữa mình thấy khá hài hước, đó là kiểm tra đúng là kết nối đến IP Việt Nam, nhưng nhiều trang web đều nhận định đây là kết nối từ…Pháp và chuyển ngôn ngữ sang Pháp, trong khi dùng các dịch VPN khác thì không hề bị thế (mình đang kiểm chứng lại điều này). 

Tại sao NordVPN không kết nối được?

Một câu hỏi mình cũng nhận được nhiều, đó là, tại sao NordVPN không kết nối được dù tài khoản vẫn còn hạn sử dụng và đang là NordVPN premium. Câu trả lời rất đơn giản: do đây là tài khoản chia sẻ và có RẤT NHIỀU người đang sử dụng. Vì thế, kết nối đến server thường xuyên bị rớt.

Thông báo thường gặp là: PASSWORD:Verification Failed:’Auth’ 

Cách giải quyết: hãy đổi một tài khoản khác (nếu bạn đang có tài khoản share) hoặc yêu cầu được hỗ trợ.

  • Hiện tại mình có hỗ trợ NordVPN Premium đảm bảo kết nối ổn định bất cứ lúc nào bạn cần. 

 

Originally posted 2020-11-29 10:17:33.

Danh mục: Chưa phân loại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *