Bạn đã quen sử dụng các biểu tượng ở ngoài màn hình desktop. Nhưng màn hình desktop trên máy tính của bạn lại đang thiếu các icon và bạn không biết phải làm sao. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý vấn đề này trong hệ điều hành Windows 10 với vài bước đơn giản.
1. Cách đưa biểu tượng Word ra Desktop
Bước 1: Bạn gõ vào ô tìm kiếm ở Taskbar từ “Word” > Biểu tượng phần mềm Word hiện ra trên menu > Nhấn chuột phải và chọn Open File Location.
Bước 2: Thư mục chứa biểu tượng Word mở ra, bạn click chuột phải phần mềm Word > Chọn Send to > Chọn Desktop (create shortcut).
2. Cách đưa phần mềm ra Desktop
Bước 1:Nhấn vào biểu tượng Start > Tìm phần mềm Word trên Menu Start.
Bước 2:Kéo biểu tượng phần mềm Word ra màn hình Desktop. Bạn có kéo thả vị trí theo sở thích của mình.
3. Cách đưa phần mềm ra Desktop trong trường hợp đặc biệt
Các trường hợp bạn không thấy phần mềm Word trong Menu Start, thì bạn vẫn có thể đưa ứng dụng ra Desktop được.
Bước 1: Truy cập ổ đĩa C tìm thư mục gốc của bộ cài Word > Tìm biểu tượng phần mềm Word.
Bước 2: Nhấn chuột phải vào biểu tượng Word > Chọn Send to > Chọn Desktop (create shortcut).
Một số sản phẩm laptop đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động
Trên đây là các cách cơ bản đưa biểu tượng Word, phần mềm ra ngoài màn hình desktop mà Thế Giới Di Động muốn gửi đến các bạn cách để đưa icon phần mềm ra ngoài desktop trên Win 10. Chúc các bạn thực hiện thành công!
- Share CrocoBlock key trọn đời Download Crocoblock Free
- Cung cấp tài khoản nghe nhạc đỉnh cao Tidal Hifi – chất lượng âm thanh Master cho anh em mê nhạc.
- TOP 6 app trang điểm khuôn mặt đẹp lung linh cho Android, iOS
- Top 10 bộ phim xã hội đen Mỹ hay nhất bạn không thể bỏ qua – Muarehon | Chọn Đúng Mua Rẻ 26/12/2021 2021
- 10 website chỉnh sửa ảnh online mạnh mẽ nhất hiện nay Nhiếp ảnh,Thủ thuật
- Tắt nút Home ảo trên iPhone – đơn giản mà cần thiết Thủ thuật
- Hướng dẫn tải và cài đặt game Road Rash không bị lỗi Windows 7