Bạn đã quen sử dụng các biểu tượng ở ngoài màn hình desktop. Nhưng màn hình desktop trên máy tính của bạn lại đang thiếu các icon và bạn không biết phải làm sao. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý vấn đề này trong hệ điều hành Windows 10 với vài bước đơn giản.
1. Cách đưa biểu tượng Word ra Desktop
Bước 1: Bạn gõ vào ô tìm kiếm ở Taskbar từ “Word” > Biểu tượng phần mềm Word hiện ra trên menu > Nhấn chuột phải và chọn Open File Location.
Bước 2: Thư mục chứa biểu tượng Word mở ra, bạn click chuột phải phần mềm Word > Chọn Send to > Chọn Desktop (create shortcut).
2. Cách đưa phần mềm ra Desktop
Bước 1:Nhấn vào biểu tượng Start > Tìm phần mềm Word trên Menu Start.
Bước 2:Kéo biểu tượng phần mềm Word ra màn hình Desktop. Bạn có kéo thả vị trí theo sở thích của mình.
3. Cách đưa phần mềm ra Desktop trong trường hợp đặc biệt
Các trường hợp bạn không thấy phần mềm Word trong Menu Start, thì bạn vẫn có thể đưa ứng dụng ra Desktop được.
Bước 1: Truy cập ổ đĩa C tìm thư mục gốc của bộ cài Word > Tìm biểu tượng phần mềm Word.
Bước 2: Nhấn chuột phải vào biểu tượng Word > Chọn Send to > Chọn Desktop (create shortcut).
Một số sản phẩm laptop đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động
Trên đây là các cách cơ bản đưa biểu tượng Word, phần mềm ra ngoài màn hình desktop mà Thế Giới Di Động muốn gửi đến các bạn cách để đưa icon phần mềm ra ngoài desktop trên Win 10. Chúc các bạn thực hiện thành công!
- Share CrocoBlock key trọn đời Download Crocoblock Free
- Cung cấp tài khoản nghe nhạc đỉnh cao Tidal Hifi – chất lượng âm thanh Master cho anh em mê nhạc.
- Hướng dẫn cài SQL Server 2017 từng bước – QuanTriMang.com
- Top 25 trang web SEX được xem nhiều nhất Việt Nam
- Canon 24-70mm F2.8L Mark II | Canon 24-70mm F2.8 | EF 24-70 2.8 Mark II
- Cách kiểm tra Windows 10 Bản Quyền Hay Crack Chính Xác Nhất
- Cách cài đặt hiển thị phần trăm pin iPhone 11 đơn giản