Top ứng dụng tạo ảnh động, GIF trên điện thoại tốt nhất 2020 Ứng dụng

Top ứng dụng tạo ảnh động, GIF trên điện thoại tốt nhất 2020 Ứng dụng

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN
App tạo ảnh động

Bên cạnh những bức ảnh tĩnh đã quá quen thuộc, sử dụng ảnh động, GIF trở thành một trào lưu được nhiều người đón nhận. Và việc tạo ra những bức hình sống động như thật không hề khó khăn nếu bạn sở hữu top ứng dụng tạo ảnh động trên điện thoại tốt nhất 2020 dưới đây.

Enlight Pixaloop

Tải về: Android / iOS

Xứng đáng ở vị trí đầu bảng là ứng cử viên nặng ký Enlight Pixaloop đến từ nhà phát triển Lightricks. Enlight Pixaloop là app điện thoại tạo ảnh động cực kỳ chuyên nghiệp dành cho thiết bị Android và iOS. Ứng dụng này cũng đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn và lượt xếp hàng cao tại cửa hàng ứng dụng iOS.

Chức năng chính của Pixaloop là tạo chuyển động như thật cho những bức hình tĩnh. Cụ thể, với Pixaloop, bạn có thể tạo mặt biển gợn sóng, chèn mây trời hay cảnh mưa giông. Thậm chí, việc tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt cho các chi tiết texture (gỗ, đường vân,..) cũng hoàn toàn dễ dàng với Pixaloop.

Để trải nghiệm toàn bộ điều tuyệt vời của ứng dụng đỉnh cao này, bạn sẽ phải đăng ký bản Pro. Nếu không, bạn chỉ có quyền chỉnh sửa mà không thể lưu ảnh về thiết bị.

ImgPlay

Một sự lựa chọn khác để tạo chuyển động cho ảnh là ImgPlay. ImgPlay cũng có một vài tính năng tương tự như Pixaloop. Kết quả cuối cùng là nó tạo cho người dùng các sản phẩm ảnh động để đăng tải trên website. Điểm đáng tiếc duy nhất là ảnh động bạn tạo ra trên ứng dụng này sẽ có watermark, trừ phi bạn thực hiện nâng cấp tài khoản.

Có nhiều cách để bạn tạo ảnh động tuyệt đẹp với ImgPlay: đặt các bức hình tĩnh cạnh nhau, chụp, tạo video,…

StoryZ Photo Motion

Trái ngược với giao diện đơn giản bề ngoài, StoryZ Photo Motion lại đem đến cho người dùng những trải nghiệm tạo ảnh động cực kỳ thú vị và đa dạng. Ứng dụng tạo ảnh động StoryZ Photo Motion được vận hành theo nguyên tắc chuyển ảnh từ tĩnh sang động thông qua sự chuyển động của đường path.

Ưu điểm nổi bật của app tạo GIF StoryZ là việc tích hợp nhiều bộ lọc ánh sáng, overlay sáng tạo. Mặc dù bạn cần trả phí để được quyền thoải mái lựa chọn, song những filter miễn phí của ứng dụng này cũng rất đẹp.

Người sử dụng app này sẽ được quyền lưu ảnh động dưới dạng GIF – một điều tuyệt vời mà không phải ứng dụng tạo ảnh động nào cũng làm được.

GIPHY

Dù bạn có đam mê chỉnh ảnh hay không, tin rằng bạn vẫn sẽ biết đến GIPHY. Đây là nền tảng tìm kiếm GIF, meme,… cực kỳ đa dạng. Mọi người upload GIF với mọi chủ đề lên GIPHY để có thể chia sẻ với cộng đồng yêu thích ảnh động.

App di động GIPHY là nơi mà bạn có thể tạo ảnh động theo sở thích của chính mình. Giao diện đơn giản, trực quan và đặc biệt là rất dễ sử dụng đã biến GIPHY trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho những người thích GIF, meme.

Movepic

Ứng dụng Movepic cho phép người sử dụng tạo ảnh động dễ dàng. Tuy nhiên, nó không mang đến cảm giác chân thực cao như khi chỉnh ảnh với Enlight Pixaloop. Bù lại, bạn có thể sử dụng nhiều overlay, filter để tạo nên hiệu ứng đẹp mắt cho hình ảnh động của mình.

Nhược điểm của ứng dụng này là không thể lưu file GIF và ảnh động của bạn sau chỉnh sửa sẽ bị gắn watermark.

Tạm kết

Mỗi ứng dụng chỉnh ảnh đều có những ưu nhược điểm riêng của mình. Quan trọng là bạn tìm được công cụ phù hợp và dễ sử dụng nhất đối với bản thân mình. Hy vọng bạn sẽ thành công chỉnh ảnh với 5 ứng dụng tạo ảnh động trên điện thoại tốt nhất 2020 được giới thiệu trên đây!

source

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *